TOPHOMEPC12.03

– Nhất Tiễn Hạ Song Điêu (1PhatNatTuCung)

ADS

Vợ chồng mình kinh doanh mấy năm nay, Công việc bận nên không đi đâu du lịch nhiều vk lo quán xuyến công việc nhiều, mình thấy tội nghiệp vk quá. 2 vkck ko có sở thích chung gì nên tìm gì đó có sở thích chung để vkck cùng hưởng thụ. Ý mình đã có và qua vài lần mở lời với vk lúc đầu thì cũng làm lơ cho qua chuyện nhưng mình biết vk dâm lắm nhưng ko dám nói thôi. Lần đầu mình cho vk đi massage Yoni rồi some lun. Cũng may là mình chọn được e trai cũng OK. Lần đầu nhìn vk khoả thân trước người đàn ông khác thật sự cảm giác lẫn lộn khó tả kích thích, ghen tuôn, lo lắng… Vk mình cũng sợ cứ nhìn mình hoài. Nhưng cũng bình tĩnh lỡ chơi rồi chơi tới lun, với lại e trai massage cũng bài bản OK nên cũng tới lúc vk nứng và máu lên bắt đầu rên và uốn éo mông nước ra rất nhiều mình cũng ko chịu nổi cũng nhảy vào cho vk bú ku e trai thì chịch doggy “BX miệng thì cứ rên chết e rồi ông xã ơi” lần đầu quần nhau vậy mà 3 tiếng vk sướng ko biết gì luôn.

Tuần này mình với bx có 4 ngày ở Sài gòn cũng đã lên lịch some swing với 1 số ae trên Group Zalo.
4 ngày dự định cho BX hưởng thụ bét nhè ăn uống ngủ và chịch thôi :D. Mình đã chọn được 3 e trai và vài cặp swing. Nhưng cũng ko trọn vẹn lắm nên hơi tiếc.
Ngày đầu tiên đến SG thuê ks xong vc ăn uống xong vk mình ngủ tới trưa mình thì sét kèo cho vk như dự định hẹn e trai 4h chiều gặp ở nhà hàng ăn nhẹ làm vài lon nói chuyện coi sao. Tới h hẹn gọi vk dậy trước 1h mà vk tắm rửa trang điểm hơn 1h chưa thấy bao giờ mà vk lăn săng tới vậy làm như đi gặp ny vậy thấy cũng vui vui… Vk mình sắp bị ngta chịch mà vui. Giờ hẹn cũng tới, ấn tượng quá bất ngờ e quá đẹp trai men cao to mình thấy rất OK còn vk mình thì lúng ta lúng túng thấy mặt vk vừa ngại vừa mắc cỡ biết là chịu e trai này rồi. Chuyện gì đến cũng sẽ đến cả 3 về KS, mình khui 3 lon bia nc vài câu với e trai, vk mình thì đi tắm, xong tới lượt mình vào đi toilet để vk và e trai nc, chừng 3p mình ra thì vk đã cởi hết đồ ngồi ngang hong câu cổ e trai hun hít như hổ đói lâu ngày, biết vk mình đã hứng từ lúc đầu ở nhà hàng rồi nên mình để vk thỏai mái với e trai mình ngồi uống bia xem, thật sự lần này khác lần trước nhiều vk bạo hơn dâm hơn chủ động hơn và rên to hơn khi e nó bị cắn lổ tai hun cổ và bú ti rên mún bể phòng.:pmới dạo đầu mà thấy e trai sờ vào bím vk đã ước tay rồi.nhìn e ấy bú lồn vk mà vk rên công người kích thích ko thể tả. Vk rên càng lúc càng lớn, sợ phòng khác nghe nên mình leo lên cho vk bú cu, vk được thoả mãn tay cầm ku, lồn được người khác bú nhìn mặt vk dâm khủng khiếp. 2 tiếng làm 3 hiệp e trai ra 2 lần vợ mình lên đỉnh 1 lần và quirt 2 lần. Vk ko tha cho e trai cứ hết bú ku e nó rồi hun hít như con nít vậy.. Đúng là 1 cái lạ bằng 1 tạ cái quen…
Ngày thứ 2 mệt quá nên vk chỉ ăn ngủ tối cự lộn vì mình ko chịu tìm e gái nào cho mình chịch làm mất ngày ko được gì.

Ngày thứ 3 thấy vk bùn nên nói vk thôi e đi gặp bác sĩ xong về, a hẹn kèo cho e BX đi làm đẹp hết ngày lun tới 9h tối mới xong vừa lên xe mình đưa về là hỏi liền..!
“A có hẹn kèo cho e không?”
Trời nguyên ngày ko hỏi mình tiếng nào coi ăn uống gì chưa ở đâu sáng giờ :(( .. Đói muốn thối mồm mà nghe phũ phàng. Cũng lấy đt ra hẹn với mấy e trai trên đây nhưng khuya quá ko ai đi được. Cũng bùn nhưng hết cách. Thấy BX bùn cũng tội ghê vì mới đi làm đẹp cả ngày mà ko được như ý. Xong 2 vc đi nhậu rồi BX nói thôi để e kiếm cho a. Mình cũng, Oh lun… nói e kiếm được thì vc mình chơi.
Cuối cùng BX cung kiếm được 1 e gái đúng gu BX thích lun sâm mình cũng dể thương lắm, mình hơi bất ngờ, mặt ngơ ngơ ngáo ngáo.
Nằm cho e gái thỏi kèn chưa được 2p thì BX cởi đồ bay vô hun hít rồi, mình thấy vậy lại leo ra ghế ngồi xem, híc xem 2 nữ làm tình trước mắt thì ko còn gì bằng máu mún lên tới não, kích thích vô cùng các bạn ạ… Vk mình như cởi trói tư tưởng trở thành người khác vậy. Cuộc sống vkck cũng cởi mở hơn Cv cũng nhẹ nhàng hơn các bạn ạ. Yêu nhau hơn và tin tưởng nhau hơn.
Mất hết ngày giận hờn vu vơ nên ko swing được hơi tiếc.

(Visited 42.924 times, 137 visits today)